Work from Home อย่างไรให้ เวิร์ค

0 Comments

ช่วงนี้หลายๆคนคงทำงานอยู่ที่บ้าน หรือที่คนนิยมเรียกกัน Work from Home คือการทำงานอยู่บ้านในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ซึ่งยากที่จะแก้ไขด้วยความที่ยังไม่มีวัคซีนที่ดีเข้ามาถึงประชาชน อย่างที่พูดกันในโลกออนไลน์มีการถกเถียงกันถึงเรื่องวัคซีนที่ห่วยไร้ปประสิทธิภาพในการรักษา แต่อะไรจะดีไปกว่าการที่อยู่แต่ในบ้านลดความเสี่ยงในการเดินทางไม่ว่าขะการใช้รถสาธารณะ การใช้รถไฟฟ้า ลดการสัมผัสการเจอคนในพื้นที่เยอะๆในที่สาธาณะต่างๆ ซึ่งการอยู่บ้านหยุดเชื้อจึงเป็นสิ่งแรกที่คนนึกถึงและเลือกปฏิบัติกันในช่วงนี้ เพื่อวันหนึ่งจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติได้

แน่นอนว่าการอยู่บ้านทุกคนคงบ่นจนไม่อยากจะบ่นนั่นก็ไม่พ้นคำว่าเบื่อ ความไม่มีอะไรทำนอกจากกิน นอน ดูหนัง ทำงานที่บ้าน ก็ทำไปหมดแล้ว แต่หากไม่รู้จะหากิจกรรมอะไรทำจริงๆ ลองลุคไปเปิดคอม หรือมือถือแล้วเข้าเว็บไซต์เกมออนไลน์ ที่พร้อมจะนำคุณเข้าสู่โลกเกมออนไลน์ที่มีเกมร้อยแปดพันเก้าให้คุรเลือกเล่น จะได้ขจัดปัญหาการเบื่อในแต่ละวันไปได้ ซึ่งปัจจุบันการเล่นเกมออนไลน์ได้เป็นที่นิยมมากอย่างแพร่หลายในหมูคณะ หรือคนที่ชอบเล่นเกม หรือพนันต่างๆ มักจะเล่นออนไลน์แทบจะเกือบๆ 100% ก็เป็นได้ เพราะความสะดวกสบายเข้าถึงได้ง่าย และเป็นเว็บฝากถอนออโต้ แถมยังสร้างกำไรเล็กๆน้อยๆให้กับผู้เล่นได้อีกคน ทั้งนี้ไม่เพียงแค่ให้ความสนุกแต่อย่างเดียว ยังให้รางวัลเป็นเงินหรือโบนัสอีกด้วย พอฟังแบบนี้แล้วคงหายเบื่อกันไปบ้างแล้ว

อย่างไรก็ตามก็ไม่ใช่ทั้งหมดที่จะสนับสนุนการเล่นเกมออนไลน์ รวมไปถึงการพนันต่างๆ แต่ก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่สามาระบรรเทาความเครียดความเบื่อไปบ้าง เช่นการอยู่กับครอบครัว การทำอาหาร เล่นกัยสัตว์เลี้ยง กีฬา เป็นต้น เพื่อพัฒนาไอคิว หรือทักษะเฉพาะตัวให้กับคุณได้ เพียงเท่านี้การอยู่บ้านก็ไม่เบื่ออีกต่อไป เพราะคุรสามารถเลือกสรรสิ่งดีๆให้กับตัวเองดื้เชื่อว่าความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แน่นอนว่าคงไม่ปล่อยให้ตัวเองเหงา หรือนั่งเบื่อจนตายไปหรอก สักพักก็คงต้องหาอะไรทำแก้เบื่อไปตามๆกัน